Tủ bếp mặt đá xu hướng lựa chọn của thời đại

Tăng thêm sự sang trọng và đẳng cấp cho căn bếp của bạn, một điểm thẩm mỹ được nhiều gia đình đánh giá cao

Cùng Tủ Kệ Bếp Xinh lướt qua một vài ưu và nhược điểm của mặt bàn đá của tủ bếp để giải thích thích lý do tại sao lại được nhiều người lựa chọn đến vậy.

Tủ bếp mặt đá xu hướng lựa chọn của thời đại

Tủ bếp mặt đá xu hướng lựa chọn của thời đại


Tủ bếp mặt bàn đá thì như công ty AZ chúng tôi sửa dụng giá nhân tạo. Được biết đá nhân tạo là một loại đá được hình thành từ các vụn đá vôi có cấu tạo thành dạng bột và thành phần chính đó là Canxit. Với cách tạo ra mặt bàn đá từ công ty uy tín chúng ta có thể điểm qua những ưu điểm và nhược điểm của nó là:


+ Về ưu điểm:
  • Độ bền: Mặt bàn đá của tủ bếp gỗ đẹp được làm cách nhân tạo có độ bền cao và cực kỳ thân thiện với môi trường cũng như người sử dụng. Chúng có khả năng chịu những va đập mạnh từ tác động của ngoại lực, chịu nhiệt cưc tốt, phù hợp với mọi môi trường không gian bếp.
  • Tính thẩm mỹ cao: Màu sắc của đá đa dạng phong phú, nhiều vân bề mặt khá đồng đều tạo ra sự hoà hợp nhất định.
  • Linh hoạt trong thiết kế tủ bếp và thi công: Mặt đá nhân tạo sẽ được dùng làm mặt bàn tủ bếp gỗ giá rẻ có thể dán liền khối với nhau mà không bị lộ các mối nối. Nếu nhà bạn có một bộ tủ bếp có chiều dài lớn thì vẫn có thể ghép nhiều tấm đá nhân tạo lại với nhau và hoàn toàn tự nhiên, chúng được thi công liền khối bằng thiết bị công nghệ cao không sợ lộ mối ghép những tấm mặt đá mang lại tính thẩm mỹ cực kỳ cao cho không gian bếp.
  • Khả năng nhờ giá trị thẩm mỹ cao tạo không gian bếp vừa sang trọng vừa hiện đại
  • Tủ bếp rẻ đẹp được sử dụng kết hợp với mặt đá nhân tạo mang một vẻ đẹp hiện đại, tinh tế kèm theo phong cách Châu Âu vô cùng quý phái sang trọng.

+ Nhược điểm:
  • Đối với loại đá này khi sử dụng làm mặt đá của tủ bếp gỗ đẹp chúng mắc phải một nhược điểm được xem khá khó khăn là chúng khá mềm, dễ ngấm nước và lại dễ bám bẩn bên cần vệ sinh kỹ khi nấu nướng xong.
  • Dễ bị trầy xước hơn các mặt bàn khác do các vật sắc nhọn từ dụng cụ bếp cào lên bề mặt bàn đá.
600 lượt xem - Chia sẻ
Bạn cần trợ giúp ?
Tin hàng đầu

Mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên phổ biến nhất hiện nay tại khu vực HCM

Đa dạng về chất liệu gỗ cũng như đa dạng về những mẫu tủ bếp gỗ. AZ luôn cung cấp cho khách hàng những mẫu mã phù hợp với không gian phòng bếp của gia đình
1700
27/06/2022

Mẫu tủ bếp gỗ Melamine đẹp nhất hiện nay

Tủ bếp Melamine với nhiều ưu điểm vượt trội luôn đánh vào trọng tâm khách hàng mà cải tiến vì lý do đó nên dòng tủ này luôn được nhiều khách thích thú lựa chọn cho gia đình.
363
30/06/2022

Tủ bếp gỗ căm xe đẹp tại TPHCM

Một mẫu thiết kế với phong cách vừa hiện đại vừa hơi hướng cổ điển mang một màu sắc khá ấn tượng cho không gian bếp của bạn
481
27/06/2022

Tủ bếp gỗ Laminate có thực sự tốt không?

Luôn dẫn đầu những mẫu mới nhất về tủ bếp, trong đó dòng gỗ Laminate cũng là một sản phẩm đặc trưng cho sự phát triển phổ biến hiện nay.
462
18/06/2022

Địa điểm thiết kế và thi công tủ bếp cánh kính uy tín nhất tại TP HCM

Đơn vị cung cấp mẫu tủ bếp lâu năm luôn hướng đến sự hài lòng của khách hàng mà cải tiến những dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng như hoàn thiện sản phẩm tốt hơn.
512
23/06/2022

Cách bố trí nội thất phòng ngủ phù hợp với phong thuỷ của căn nhà

Đem lại những giá trị cần thiết cho gia chủ nếu như không gian phòng ngủ được bố trí một cách hợp lý hợp chiều hợp hướng
822
15/06/2022
thiết kế thi công Nội Thất Xinh trọn gói AZ 03/2024
noi that go xinh az
Hỗ trợ, tư vấn ?
Cam kết chất lượng và dịch vụ hàng đầu.
Giá cả cạnh tranh nhất.
Thi công nhanh, đúng tiến độ đã cam kết.
Hotline: 0964.322.566

Thi công đồ gỗ

Đóng tủ bếp ở đâu giá rẻ và tốt ?
Bạn đang cần đóng bộ tủ bếp cho căn nhà mới nhưng do kinh phí eo hẹp nên vẫn chưa tìm được địa chỉ đóng tủ bếp nào có giá cả phải chăng mà đảm bảo được chất lượng và dịch vụ chu đáo ?
Bảng giá tủ bếp và báo giá thi công đồ gỗ
Nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho quý khách hàng, nay Tủ Kệ Bếp Xinh xin được gửi đến quý khách hàng bảng báo giá thi công đóng tủ bếp gỗ với nhiều loại gỗ và chất liệu khác nhau.
Tủ Bếp Cánh Kính Quận 2: Lựa Chọn Hoàn Hảo Cho Không Gian Nấu Ăn
Tủ bếp cánh kính không chỉ là một phần không thể thiếu trong không gian nấu ăn hiện đại mà còn là điểm nhấn thẩm mỹ và tính tiện ích.
Tủ Bếp Laminate Đẹp - Lựa Chọn Hoàn Hảo Cho Gia Đình Tại Quận 11
Tủ bếp laminate không chỉ là sự kết hợp hoàn hảo giữa tính thẩm mỹ và tính chức năng mà còn là một lựa chọn thông minh cho gia đình tại Quận 11.
Tủ Bếp Chữ L Hiện Đại - Giải Pháp Tiện Lợi Cho Không Gian Bếp Quận 7
Tủ bếp chữ L hiện đại là một giải pháp thiết kế thông minh và tiện ích cho không gian bếp trong các căn hộ và nhà ở tại Quận 7
Đọc nhiều nhất
Bảng giá tủ bếp và báo giá thi công đồ gỗ
Nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho quý khách hàng, nay Tủ Kệ Bếp Xinh xin được gửi đến quý khách hàng bảng báo giá thi công đóng tủ bếp gỗ với nhiều loại gỗ và chất liệu khác nhau.
Nhận đặt đóng tủ bếp giá rẻ tại Bình Dương
Xưởng mộc chuyên đóng tủ bếp tại Bình Dương, cam kết tủ bếp bền và đẹp, đúng loại gỗ tốt.
Nhận đặt đóng tủ bếp gỗ theo yêu cầu cam kết giá rẻ, bền và đẹp
Nhận đặt đóng tủ bếp gỗ theo yêu cầu, thi công tủ bếp gỗ đẹp giá rẻ nhất tại Bình Dương, Hồ Chí Minh, Vũng Tàu, Đồng Nai... và các tỉnh lân cận tp.HCM
Đóng tủ bếp ở đâu giá rẻ và tốt ?
Bạn đang cần đóng bộ tủ bếp cho căn nhà mới nhưng do kinh phí eo hẹp nên vẫn chưa tìm được địa chỉ đóng tủ bếp nào có giá cả phải chăng mà đảm bảo được chất lượng và dịch vụ chu đáo ?
Nhận thi công tủ bếp đẹp hiện đại cho mọi gia đình với chi phí rẻ và chất lượng
Mẫu tủ bếp đẹp hiện đại được làm bằng gỗ rất thích hợp cho mọi gia đình.
tu-bep-acrylic-chu-l-trang-van-go-cho-chung-cu-hien-dai-550920f9u
Tủ bếp Acrylic chữ L trắng vân gỗ cho chung cư hiện đại 550920F9U
tai-sao-can-co-mot-tu-bep-chat-luong
Tại sao cần có một tủ bếp chất lượng
thi-cong-tu-bep-di-an-binh-duong-nha-chu-tai
Thi công tủ bếp Dĩ An Bình Dương nhà chú Tài
tu-bep-go-cong-nghiep-dep-mat-tai-quan-12
Tủ bếp gỗ công nghiệp đẹp mắt tại Quận 12