Cách bố trí nội thất phòng ngủ phù hợp với phong thuỷ của căn nhà

Đem lại những giá trị cần thiết cho gia chủ nếu như không gian phòng ngủ được bố trí một cách hợp lý hợp chiều hợp hướng

Nội thất phòng ngủ đóng một vai trò thực sự quan trọng đối với mỗi người, đây có thể coi là không gian cá nhân để nghỉ ngơi, lấy lại tinh thần sau một ngày làm việc mệt mỏi. Để gia chủ gặp nhiều may mắn và tài lộc thì khi bố trí và sắp xếp phòng ngủ nên nghe theo yếu tố quy luật. Hãy cùng AZ tạo điều kiện giúp bạn nắm được những lưu ý để sắp xếp lại nội thất phòng ngủ đẹp đúng cách và hợp phong thủy nhé!

Cách bố trí nội thất phòng ngủ phù hợp với phong thuỷ của căn nhà

Cách bố trí nội thất phòng ngủ phù hợp với phong thuỷ của căn nhà


Điều đầu tiên, khi bố trí phòng ngủ, bạn phải tránh bố trí đồ đạc ngay cửa ra vào và cửa phòng ngủ, nên tránh đối diện với bếp, phòng tắm và cửa chính.

Bố trí cửa sổ tại phòng ngủ

Cửa sổ là một thiết kế quan trọng của ngôi nhà, bất kể đó là phòng nào. Cửa sổ giúp đón ánh sáng tự nhiên cho không gian thoáng mát và ấm cúng. Nếu sau một ngày lao động mệt mỏi, bước vào một căn phòng ngủ bí bách, không có cửa sổ và cây xanh,… ánh sáng và gió từ bên ngoài không vào được thì sức khỏe tinh thần và thể chất của bạn càng bị ảnh hưởng xấu so với cách bố trí phòng ngủ có cửa sổ.

xuong-dong-do-go-noi-that-chung-cu-tphcm.jpg

Màu sắc nội thất phòng ngủ

Màu sắc không chỉ đóng vai trò trong viêc tạo nên tính thẩm mỹ của nôi thất phòng ngủ mà nó còn đưa bạn vào giấc ngủ ngon hơn thoải mái hơn,nếu nội thất phòng ngủ chọn những gam màu sáng nó sẽ giúp không gian rộng rãi hơn cảm giác nhẹ nhàng thư giãn hơn. Phòng ngủ nên được sơn những gam màu sáng như trắng, xám, xanh biển.... tạo cảm giác thư thái dễ chịu, hạn chế sử dụng những gam màu tối ảnh hưởng đến tâm trạng và thị giác người nhìn.

Vị trí và hướng giường ngủ

Để có một giấc ngủ ngon và một không gian ấn tượng bạn cần chú ý đến cách bố trí đồ nội thất gỗ và hướng của đầu giường. Bạn nên tránh đặt giường ngủ tại cửa sổ và cửa ra vào hoặc đặt trước gương điều này ảnh hưởng đến giấc ngủ của gia chủ bởi đây là tầm nhìn hết toàn bộ không gian nhà tạo cảm giác khó chịu.
Muốn để hướng đầu giường phù hợp gia chủ cần xem xét mức độ phong thuỷ của không gian phòng ngủ. Nên xem xét phong thuỷ tốt để không nhr hưởng đến sức khoẻ và cả tài sản của gia chủ


Cuối cùng, một căn phòng ngủ giá rẻ có lộng lẫy và ấn tượng, có tạo ra ma khí và sinh khí cho gia chủ hay không phụ thuộc vào việc bố trí nội thất phòng ngủ sao cho gọn gàng và ngăn nắp. Điều này không chỉ giúp bạn có được một tinh thần thoải mái với không gian thoáng đãng mà còn mang đến một giấc ngủ ngon và sâu.
Trong phòng ngủ, bạn không nên sử dụng các vật dụng, phụ kiện trang trí có liên quan đến nước hoặc thuộc hành Thủy. Theo quy luật, những vật dụng như bể cá, tranh ảnh gắn với nước sẽ gây tổn thất về tài chính và tiền bạc cho gia chủ.


846 lượt xem - Chia sẻ
Bạn cần trợ giúp ?
Tin hàng đầu

Cách bảo quản tủ bếp Acylic đúng cách có thể sử dụng được lâu năm

Tủ bếp gỗ một vật dụng luôn sử dụng hằng ngày và cực thường xuyên, nếu chúng ta không biết cách làm sạch hoặc bảo quản tủ bếp đúng cách thì dễ xảy ra tình trạng hư hỏng mọt mốc...
437
24/06/2022

Tủ bếp cánh kính là sản phẩm nổi trội nhất giữa và cuối năm nay

Phong cách hiện đại và sang trọng là những ưu điểm vượt trội nhất mà tủ bếp này mang lại cho người dùng, bên cạnh đó với tính năng vô cùng tiện ích sẽ giúp bà nội trợ thuận tiện hơn trong việc nấu nướng
536
28/06/2022

Phân biệt những dòng sản phẩm tủ bếp với các chất liệu khác nhau

Cung cấp những dòng tủ bếp chất lượng cho khách hàng, chúng tôi sở hữu nhiều mẫu khác nhau phù hợp với mọi tiêu chí của khách hàng từ độ bền thẩm mỹ và giá cả
659
27/06/2022

Tủ bếp cánh kính sản phẩm đang được thị trường ưa chuộng

Nắm bắt mọi thông tin khách hàng chúng tôi cải tiến dòng sản phẩm tủ bếp cánh kính và hiện nay luôn được nhiều gia đình tin tưởng sử dụng.
381
23/06/2022

Tủ bếp Melamine có thực sự tốt và đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng

Xuất hiện trong lĩnh vực nội thất gỗ và đang có bước tiến trong thị trường, tủ bếp Melamine hứa hẹn sẽ trở thành tủ bếp với chất lượng tốt nhất.
525
22/06/2022

Địa điểm thiết kế và thi công tủ bếp cánh kính uy tín nhất tại TP HCM

Đơn vị cung cấp mẫu tủ bếp lâu năm luôn hướng đến sự hài lòng của khách hàng mà cải tiến những dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng như hoàn thiện sản phẩm tốt hơn.
533
23/06/2022
thiết kế thi công Nội Thất Xinh trọn gói AZ 04/2024
noi that go xinh az
Hỗ trợ, tư vấn ?
Cam kết chất lượng và dịch vụ hàng đầu.
Giá cả cạnh tranh nhất.
Thi công nhanh, đúng tiến độ đã cam kết.
Hotline: 0964.322.566

Thi công đồ gỗ

Đóng tủ bếp ở đâu giá rẻ và tốt ?
Bạn đang cần đóng bộ tủ bếp cho căn nhà mới nhưng do kinh phí eo hẹp nên vẫn chưa tìm được địa chỉ đóng tủ bếp nào có giá cả phải chăng mà đảm bảo được chất lượng và dịch vụ chu đáo ?
Bảng giá tủ bếp và báo giá thi công đồ gỗ
Nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho quý khách hàng, nay Tủ Kệ Bếp Xinh xin được gửi đến quý khách hàng bảng báo giá thi công đóng tủ bếp gỗ với nhiều loại gỗ và chất liệu khác nhau.
Tủ Bếp Gỗ Phủ Acrylic - Lựa Chọn Hoàn Hảo Ở Quận 11
Tủ bếp gỗ phủ acrylic không chỉ là sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp và tính tiện ích mà còn là lựa chọn ưu việt cho không gian bếp tại quận 11.
Tại Sao Tủ Bếp Chữ L Là Sự Lựa Chọn Lý Tưởng Cho Nhà Ở Quận Bình Thạnh
Tủ bếp chữ L không chỉ là một giải pháp lưu trữ thông minh mà còn là một yếu tố quan trọng trong việc tạo ra một không gian bếp tiện nghi và thẩm mỹ.
Tủ Bếp Thẳng Đẹp: Lựa Chọn Hoàn Hảo Cho Góc Bếp Quận 5
Với sự kết hợp hài hòa giữa tính tiện ích và thẩm mỹ, chúng không chỉ làm cho không gian bếp của bạn trở nên gọn gàng và hiện đại giúp các hoạt động nấu nướng hàng ngày một cách dễ dàng và thoải mái
Đọc nhiều nhất
Bảng giá tủ bếp và báo giá thi công đồ gỗ
Nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho quý khách hàng, nay Tủ Kệ Bếp Xinh xin được gửi đến quý khách hàng bảng báo giá thi công đóng tủ bếp gỗ với nhiều loại gỗ và chất liệu khác nhau.
Nhận đặt đóng tủ bếp giá rẻ tại Bình Dương
Xưởng mộc chuyên đóng tủ bếp tại Bình Dương, cam kết tủ bếp bền và đẹp, đúng loại gỗ tốt.
Nhận đặt đóng tủ bếp gỗ theo yêu cầu cam kết giá rẻ, bền và đẹp
Nhận đặt đóng tủ bếp gỗ theo yêu cầu, thi công tủ bếp gỗ đẹp giá rẻ nhất tại Bình Dương, Hồ Chí Minh, Vũng Tàu, Đồng Nai... và các tỉnh lân cận tp.HCM
Đóng tủ bếp ở đâu giá rẻ và tốt ?
Bạn đang cần đóng bộ tủ bếp cho căn nhà mới nhưng do kinh phí eo hẹp nên vẫn chưa tìm được địa chỉ đóng tủ bếp nào có giá cả phải chăng mà đảm bảo được chất lượng và dịch vụ chu đáo ?
Nhận thi công tủ bếp đẹp hiện đại cho mọi gia đình với chi phí rẻ và chất lượng
Mẫu tủ bếp đẹp hiện đại được làm bằng gỗ rất thích hợp cho mọi gia đình.
tu-bep-melamine-chu-l-mau-vang-nhat-4309209nz
Tủ bếp Melamine chữ L màu vàng nhạt 4309209NZ
su-tinh-te-va-do-ben-cua-tu-bep-mdf
Sự tinh tế và độ bền của tủ bếp MDF
tu-bep-acrylic-chu-l-ket-hop-tu-kho-dung-tran-021020y98
Tủ bếp Acrylic chữ l kết hợp tủ kho đụng trần 021020Y98
tu-bep-melamine-chu-l-vang-dong-noi-bat-5210202ky
Tủ bếp Melamine chữ L vàng đồng nổi bật 5210202KY