Xu hướng hiện nay là sử dụng tủ bếp nhựa acrylic trong nội thất nhà ở

Với giá thành rẻ nhưng vẫn đảm bảo độ bền độ tiện ích cần có thì khá được nhiều gia đình ưa chuộng mẫu tủ bêp này, hiện tại nó chiếm một thị phần lớn trong lĩnh vực đồ gỗ

Không chỉ là nơi tạo nên những bữa cơm ngon gắn kết tình cảm gia đình sau một ngày lao động, học tập căng thẳng, bận rộn, không gian bếp còn là nơi thể hiện gu thẩm mỹ và sự sang trọng của gia chủ. 

Xu hướng hiện nay là sử dụng tủ bếp nhựa acrylic trong nội thất nhà ở

Xu hướng hiện nay là sử dụng tủ bếp nhựa acrylic trong nội thất nhà ở


Hiện nay diện mạo của không gian nội thất phòng bếp vẫn sẽ phụ thuộc khá lớn vào việc lựa chọn tủ bếp đẹp. Với vẻ đẹp đương đại và lộng lẫy, tủ bếp Acrylic đang mang đến một sức hút khó cưỡng đối với các bà nội trợ, mang vẻ đẹp vừa hiện đại xen lẫn sự cổ điển tạo nên nét khác lạ độc đáo cho mỗi không gian phòng bếp hiện nay.
Tủ bếp nhựa giá rẻ là sự pha trộn giữa hai dòng vật liệu: tấm nhựa Picomat và tấm trang trí bề mặt Acrylic.
Đầu tiên chúng ta cùng tìm hiểu về Acrylic, được biết tủ bếp  Acrylic đang đề cập đến là một loại vật liệu nhựa dẻo. Chúng được thêm vào để tạo ra một loại vật liệu sẽ được sử dụng cho một số mục đích khác nhau. Ở Việt Nam, chúng ta thường gọi chúng là nhựa mica. Nhưng trong cùng, Acrylic mang đến một vẻ đẹp lấp lánh, có độ bóng bẩy và ánh kim tự nhiên của nó.


Vật liệu làm bằng vật liệu tổng hợp acrylic dẻo có khả năng chống va đập, chịu nhiệt cao, với độ bóng bẩy giống hệt nhau nhìn tựa như tấm kính nhưng nhẹ hơn nhiều và khả năng chống tia cực tím. Nhờ đó, mà việc sử dụng tủ bếp đẹp này trong quá trình nấu nướng sẽ được an toàn cho người sử dụng.
Dòng Acrylic này tạo được ấn tượng tuyệt vời bởi tất cả các ưu điểm của nó như thân thiện với môi trường, màu sắc phong phú, dễ gia công, bền và nhẹ so với các vật liệu bóng gương truyền thống... Do đó, vật liệu Acrylic được sử dụng ngày càng nhiều trong ngành nội thất giá rẻ, đặc biệt là tủ bếp, tủ quần áo, vách ngăn trang trí, tủ kệ...

mau-tu-bep-dep-tu-bep-chu-l (4).jpg

Chất liệu không thể thiếu để làm nên tủ bếp nhựa Acrylic đó chính là ván nhựa Picomat. Ván nhựa Picomat được tạo thành từ bột nhựa PVC nên tính năng vượt trội hơn hẳn so với dòng gỗ công nghiệp và gỗ tự nhiên. Được sản xuất bằng tấm nhựa PVC do Picomat sản xuất trên dây chuyền công nghệ đạt tiêu chuẩn nên tủ bếp acrylic đep có khả năng chịu nước tuyệt đối, chống ẩm mốc, mối mọt, ... an toàn cho sức khỏe vì không chứa các chất độc hại như chì, lưu huỳnh, thủy ngân, có trong gỗ công nghiệp sẽ mang đến cho bạn một bộ tủ bếp giá rẻ ưng ý nhất thời điển hiện tại. Đặc biệt, Nội thất AZ hướng tới sự phát triển bền vững và thân thiện với môi trường. Hơn nữa, với bề mặt sáng bóng như gương của acrylic, tủ bếp acrylic mang đến vẻ đẹp đương đại, lộng lẫy cho không gian bếp bên cạnh đó cũng dễ dàng rửa sạch vết bẩn.


Tìm kiếm một địa điểm thi công uy tín sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc thiếc kế và thi công nội thất phòng bếp mang đến cái nhìn mới mẻ nhất về không gian sống. Liên hệ Nội thất gỗ xinh, chúng tôi sẽ đồng hành cùng bạn trong mọi không gian nơi bạn ở. 
Thông tin liên hệ
Hỗ trợ tư vấn: 096.346.5766
Hỗ trợ kỹ thuật: 0964.322.566
Địa chỉ văn phòng: 107/6/28 đường 38 Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, HCM.
1071 lượt xem - Chia sẻ
Bạn cần trợ giúp ?
Tin hàng đầu

Các loại tủ bếp gỗ tự nhiên đang thịnh hành năm nay

Với nhu cầu phát triển như hiện nay tủ bếp gỗ tự nhiên sẽ được nhiều tín đồ yêu thích gỗ tin dùng, với chất lương gỗ từ lâu đã không còn cần phải bàn cãi nữa, chất lượng đủ để nó đáp ứng được nhu cầu của người dùng hiện nay.
624
17/06/2022

Tủ bếp Melamine có thực sự tốt và đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng

Xuất hiện trong lĩnh vực nội thất gỗ và đang có bước tiến trong thị trường, tủ bếp Melamine hứa hẹn sẽ trở thành tủ bếp với chất lượng tốt nhất.
526
22/06/2022

Nét hấp dẫn trong từng mẫu tủ bếp tại AZ

Những cải tiến trong chất lượng tủ bếp gỗ giá rẻ luôn được Nội thất gỗ xinh AZ cập nhật từng ngày để mang đến sự tin dùng nhất định từ phía khách hàng
1139
17/06/2022

Tủ bếp Acrylic cho những tín đồ yêu thích bề mặt bóng gương sang trọng

Yêu thích cái đẹp và luôn muốn căn bếp có gu thẩm mỹ riêng bạn nên đến AZ để trao đổi tư vấn mẫu tủ bếpgỗ theophng cách của riêng bạn mang lại một không gian sống hoàn hảo cho chính mình.
647
30/06/2022

Mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên phổ biến nhất hiện nay tại khu vực HCM

Đa dạng về chất liệu gỗ cũng như đa dạng về những mẫu tủ bếp gỗ. AZ luôn cung cấp cho khách hàng những mẫu mã phù hợp với không gian phòng bếp của gia đình
1755
27/06/2022

Tủ bếp kính màu đến với gia đình Việt ngày càng nhiều

Thiết kế tủ bếp cho không gian nội thất phòng bếp nhiều màu sắc, phong cách đang khá thịnh hành trong thị trường hiện nay giúp gia đình tạo ấn tượng thu hút thị giác hơn
648
28/06/2022
thiết kế thi công Nội Thất Xinh trọn gói AZ 04/2024
noi that go xinh az
Hỗ trợ, tư vấn ?
Cam kết chất lượng và dịch vụ hàng đầu.
Giá cả cạnh tranh nhất.
Thi công nhanh, đúng tiến độ đã cam kết.
Hotline: 0964.322.566

Thi công đồ gỗ

Đóng tủ bếp ở đâu giá rẻ và tốt ?
Bạn đang cần đóng bộ tủ bếp cho căn nhà mới nhưng do kinh phí eo hẹp nên vẫn chưa tìm được địa chỉ đóng tủ bếp nào có giá cả phải chăng mà đảm bảo được chất lượng và dịch vụ chu đáo ?
Bảng giá tủ bếp và báo giá thi công đồ gỗ
Nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho quý khách hàng, nay Tủ Kệ Bếp Xinh xin được gửi đến quý khách hàng bảng báo giá thi công đóng tủ bếp gỗ với nhiều loại gỗ và chất liệu khác nhau.
Tủ Bếp Chữ U tại Quận 7: Sự Lựa Chọn Cho Không Gianh Nhà Bạn
Tại Quận 7, việc tùy chỉnh không gian bếp trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết, với sự hỗ trợ từ các chuyên gia và sự đa dạng về lựa chọn sản phẩm
Tủ bếp chữ I: Lựa chọn lý tưởng cho không gian bếp của bạn tại Quận 2
Với tính linh hoạt, tiện ích và thẩm mỹ cao, nó không chỉ giúp tối ưu hóa không gian mà còn làm tăng thêm giá trị estetica cho căn nhà của bạn.
Tủ Bếp Gỗ Phủ Acrylic - Lựa Chọn Hoàn Hảo Ở Quận 11
Tủ bếp gỗ phủ acrylic không chỉ là sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp và tính tiện ích mà còn là lựa chọn ưu việt cho không gian bếp tại quận 11.
Đọc nhiều nhất
Bảng giá tủ bếp và báo giá thi công đồ gỗ
Nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho quý khách hàng, nay Tủ Kệ Bếp Xinh xin được gửi đến quý khách hàng bảng báo giá thi công đóng tủ bếp gỗ với nhiều loại gỗ và chất liệu khác nhau.
Nhận đặt đóng tủ bếp giá rẻ tại Bình Dương
Xưởng mộc chuyên đóng tủ bếp tại Bình Dương, cam kết tủ bếp bền và đẹp, đúng loại gỗ tốt.
Nhận đặt đóng tủ bếp gỗ theo yêu cầu cam kết giá rẻ, bền và đẹp
Nhận đặt đóng tủ bếp gỗ theo yêu cầu, thi công tủ bếp gỗ đẹp giá rẻ nhất tại Bình Dương, Hồ Chí Minh, Vũng Tàu, Đồng Nai... và các tỉnh lân cận tp.HCM
Đóng tủ bếp ở đâu giá rẻ và tốt ?
Bạn đang cần đóng bộ tủ bếp cho căn nhà mới nhưng do kinh phí eo hẹp nên vẫn chưa tìm được địa chỉ đóng tủ bếp nào có giá cả phải chăng mà đảm bảo được chất lượng và dịch vụ chu đáo ?
Nhận thi công tủ bếp đẹp hiện đại cho mọi gia đình với chi phí rẻ và chất lượng
Mẫu tủ bếp đẹp hiện đại được làm bằng gỗ rất thích hợp cho mọi gia đình.
mau-tu-bep-melamine-chu-i-mau-trang-van-go-pho-bien-cho-chng-cu-120820tyg
Mẫu tủ bếp Melamine chữ I màu trắng vân gỗ phổ biến cho chng cư 120820TYG
tu-bep-melamine-chu-l-ket-hop-thiet-ke-quay-bar-mau-van-go-dep-090820qe6
Tủ bếp Melamine chữ L kết hợp thiết kế quầy bar màu vân gỗ đẹp 090820QE6
thiet-ke-tu-bep-melamie-trang-van-go-tu-nhien-271020ale
Thiết kế tủ bếp Melamie trắng vân gỗ tự nhiên 271020ALE
hoan-thien-qua-trinh-thi-cong-noi-that-chung-cu-him-lam
Hoàn thiện quá trình thi công nội thất chung cư Him Lam